Hội thao Mừng Đảng - Mừng Xuân của LĐLĐ tỉnh An Giang.

Đến hẹn lại lên, mỗi dịp tết đến xuân về, LĐLĐ tỉnh An Giang tổ chức Hội thao Mừng Đảng – Mừng Xuân Giáp Thìn. Giải thu hút một lực lượng đông đảo vận động viên là đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tọa lạc trên địa bàn TP Long Xuyên tham gia. Đây là hoạt động trong chuỗi sự kiện của Chương trình Tết Sum vầy – Xuân chia sẻ năm 2024 của LĐLĐ tỉnh An Giang.

Sau Lễ khai mạc, với ý nghĩa trân trọng và tình cảm quý mến dành cho đoàn viên, người lao động sau một năm làm việc mệt nhọc, LĐLĐ tỉnh đã nghiên cứu các bộ môn thể thao để giúp đoàn viên, người lao động được vui chơi, giải trí nhưng vẫn nâng cao tinh thần gắn kết. Các bộ môn thi đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng nhưng không kém phần gay cấn hấp dẫn.

Đến với hội thao năm nay, CĐCS trường Cao đẳng nghề An Giang tham gia 3 bộ môn là chạy Việt dã, bóng đá nam và bóng chuyền hơi nữ.

 

 

Lễ khai mạc

Các vận động viên tham dự bộ môn chạy Việt dã.

 

Đội hình tham dự giải bóng đá nam

Đội bóng chuyền hơi nữ

Kết quả thi đấu chung cuộc trường Cao đẳng nghề An Giang đạt thành tích Giải Nhì chạy Việt dã nam, Giải Ba việt dã nữ, Giải Ba bóng chuyền hơi nữ.


  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 185
  • Trong tháng: 67 911
  • Tất cả: 1776115