GƯƠNG SINH VIÊN TIÊU BIỂU TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH

Trần Đoan Khang - Tấm gương sinh viên siêng năng, học giỏi, đam mê phong trào thể thao, tích cực tham gia công tác Đoàn.

 

Siêng năng, học giỏi, đam mê phong trào thể thao, tích cực tham gia công tác Đoàn, Trần Đoan Khang - sinh viên năm cuối lớp C-KTL/K4.1 (Kỹ thuật lạnh khóa 4), Trường Cao đẳng nghề An Giang là tấm gương sinh viên tiêu biểu đạt được nhiều danh hiệu, giải thưởng thành tích trong học tập và phong trào. 

Trong học tập, Khang là một sinh viên nghiêm túc, còn với bạn bè, là người bạn khiêm tốn, vui vẻ, hòa đồng, luôn giúp đỡ, hỗ trợ các bạn khi các bạn gặp khó khăn. Chủ động tìm việc làm thêm có liên quan đến chuyên môn, nâng cao tay nghề có thêm thu nhập trang trải trong quá trình học tập. Bên cạnh đó còn tham gia các hội thi học thuật có liên quan đến tay nghề.C:\Users\Administrator\OneDrive\Desktop\2.jpg

Hình ảnh: đạt giải ba hội thi giỏi nghề Điện lạnh ở Kiên Giang

Không chỉ vậy, Khang còn tích cực tham gia công tác Đoàn từ khi vừa vào năm nhất. Những năm qua, em đã tham gia rất nhiều hoạt động, phong trào do Đoàn tổ chức như tham gia chiến dịch mùa hè tình nguyện, tháng thanh niên, hành trình về nguồn tại các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ; tham gia hoạt động Chào đón Tân học sinh sinh viên, Ngày hội thanh niên khỏe; thực hiện tốt các hoạt động “Thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”; hiến máu tình nguyện, tham gia giải bóng đá cấp khoa và Đoàn trường tổ chức và các hoạt động an sinh xã hội ở các địa phương… Ngoài ra, em còn tích cực tham gia các cuộc thi trực tuyến: Ánh sáng soi đường, Olympic Tiếng Anh, Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII,…

Trong giai đoạn cả nước bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Đoan Khang cũng là tấm gương năng nổ trong tham gia phòng, chống dịch. Không ngại khó khăn, nguy hiểm, tham gia trực chốt Vàm Cống, đưa đón người dân An Giang hồi hương về An Giang. Dù bị nhiễm Covid-19 em đã dũng cảm vẫn tiếp tục xin ở lại chốt tham gia trực chốt sau khi hoàn thành cách ly. Cùng với đội thanh niên tình nguyện của trường tham gia test lấy mẫu cho hàng ngàn Học sinh sinh viên quay trở lại trường học tập góp phần phát hiện các ca nhiễm cách ly đúng theo quy định hạn chế lây lan dịch trong nhà trường.

 C:\Users\Administrator\OneDrive\Desktop\1.jpg

Hình ảnh: trực chốt Vàm Cống

Tham gia các hoạt động, Khang tích lũy được rất nhiều vốn hiểu biết xã hội, rèn luyện kỹ năng sống, mở rộng mối quan hệ, tự tin hơn trong giao tiếp và làm nhiều việc có ích cho xã hội. Tham gia các hoạt động còn giúp bản thân em biết tự quản lý thời gian, biết cân bằng giữa việc học, việc làm thêm và tham gia hoạt động Đoàn, giúp em trưởng thành hơn khi đối mặt với những vấn đề trong cuộc sống”.

C:\Users\Administrator\OneDrive\Desktop\5.jpg

Hình ảnh thường trực tỉnh Đoàn An Giang thăm tặng quà sinh viên tình nguyện năm 2022

Đoan Khang đạt nhiều thành tích đáng tự hào trong suốt thời gian học tập tại Trường Cao đẳng nghề An Giang như: danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh; Giấy khen của Chủ tịch UBND TP. Long Xuyên trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; Bằng khen của Trung ương Đoàn có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; Giấy khen của Đoàn trường Cao đẳng nghề An Giang trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; Bằng khen của Ban Chấp hành tỉnh Đoàn An Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch mùa hè tình nguyện năm 2021; Giấy khen của Đoàn trường Cao đẳng nghề An Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch mùa hè tình nguyện năm 2022; Bằng khen của Ban Chấp hành tỉnh Đoàn An Giang vì đã có thành tích xuất sắc trong Thanh niên năm 2022; 03 lần vô địch giải bóng đá cấp khoa; 01 lần vô địch giải bóng đá cấp trường; đạt giải ba hội thi giỏi nghề Điện lạnh ở Kiên Giang.

Với những đóng góp của mình, Đoan Khang được đoàn viên, thanh niên của Trường tín nhiệm bầu làm Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Trường, nhiệm kỳ 2022 - 2024. Mong rằng trong thời gian tới, em sẽ ngày càng phát huy những thành tích đã đạt được và luôn là tấm gương sáng để các bạn học tập và noi theo.

C:\Users\Administrator\OneDrive\Desktop\4.jpg

 

Hình ảnh: nhận Bằng khen của TW Đoàn phòng chống dịch Covid-19

C:\Users\Administrator\OneDrive\Desktop\3.jpg

Hình ảnh: Vô giải bóng đá cấp trường năm học 2021-2022


  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 807
  • Trong tháng: 66 750
  • Tất cả: 1791260