ĐẠI HỘI CHI BỘ KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN LẦN IV , NHIỆM KỲ 2023-2025

Sáng ngày 30/10, Chi Bộ Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần IV , Nhiệm kỳ 2023-2025. Tham dự Đại hội có đồng chí Trần Chí Độ UVBTV đảng ủy cùng tập thể đảng viên trong Chi bộ.

 

Quang cảnh Đại Hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã tập trung lãnh đạo, phát huy trí tuệ của các đảng viên trước yêu cầu đổi mới trong công tác; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tận tụy với công việc, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, tiết kiệm thời gian, kinh phí.

 

Đồng chí Vũ Trường Duy đọc báo cáo tại Đại hội

Trước những khó khăn, thách thức và yêu cầu phát triển của nhà trường trong giai đoạn mới, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh trong năm 2021 ảnh hưởng đến tiến độ giảng dạy, công tác tuyển sinh,.. tập thể cán bộ, đảng viên Chi bộ luôn kiên định, vững vàng, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, thực hiện các chủ trương của Đảng ủy và giải pháp nhà trường. Đảng viên của Chi bộ kiên định lập trường, tư tưởng, kiên quyết đấu tranh, cảnh giác với thông tin lệch lạc, không đúng sự thật. Chi ủy chi bộ thường xuyên lắng nghe, trao đổi trực tiếp, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong Chi bộ.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, hoạt động sinh hoạt định kỳ, sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ còn chưa thật sự phong phú, công tác lãnh đạo quản lý, điều hành chưa thường xuyên quyết liệt. Công tác kiểm tra, giám sát mới chỉ chủ yếu thông qua hình thức kiểm tra, giám sát thường xuyên và đánh giá, bình xét chất lượng đảng viên hằng năm.

Phát biểu tại Đại hội Đồng chí Trần Chí Độ đã nhận xét: Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã nghiêm túc triển khai nghiên cứu, học tập và quán triệt thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng; văn bản chỉ đạo của Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh Nghiệp Tỉnh và Đảng ủy Trường Cao Đẳng Nghề An Giang. Các đảng viên chi bộ tham gia đầy đủ các đợt sinh hoạt chính trị, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và các Nghị quyết của Trung ương. Bên cạnh đó Đồng chí còn gợi ý, định hướng một số hoạt động chuyên môn giúp Chi bộ đưa ra chỉ tiêu cho nhiệm kỳ mới.

 

Đồng chí Trần Chí Độ phát biểu tại Đại hội

Tại Đại Hội, Tập thể chi bộ đã thực hiện bỏ phiếu bầu Chi Ủy, Bí thư chi bộ, Phó bí thư chi bộ. Một số hình ảnh tại Đại Hi:

  

Biểu quyết bầu Đoàn chủ tịch, Thư ký Đại Hội

 

Bỏ phiếu bầu

 

Đảng viên chi bộ bỏ phiếu

  

Chi Ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2023-2025 ra mắt

 

Đại hội chụp ảnh lưu niệm

Ảnh, Trình bày: Thanh Thoãng

Thanh Thoãng
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 1002
  • Trong tháng: 68 064
  • Tất cả: 1785596