Ban Chấp hành CĐCS Trường Cao đẳng nghề An Giang tổ chức hội thi bắn súng tiểu liên AK trên máy bắn tập MBT-03 và ném lựu đạn nhân dịp chào mừng 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022)

Nhằm kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2022), ngày 22 tháng 12 năm 2022 Ban Chấp hành CĐCS Trường Cao đẳng nghề An Giang tổ chức hội thi bắn súng tiểu liên AK trên máy bắn tập MBT-03 và ném lựu đạn xa trúng đích tại sân cỏ khu I. Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho công nhân viên chức, người lao động giao lưu, luyện tập thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết và tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp công nhân viên chức, người lao động thư giản sau thời gian làm việc.

Hội thao được sự quan tâm đặc biệt của Ban giám hiệu nhà trường và Ban chấp hành công đoàn cơ sở nên đã thu hút đông đảo công nhân viên chức, người lao động tham gia thi đấu.

Các thành viên tham gia thi đấu được áp dụng luật thi đấu 3 môn quân sự phối hợp với tổng điểm của 3 loạt bắn và của 3 lần ném để tranh các giải nhất, giải nhì và giải ba. Nếu có 2 hay nhiều vận động viên có tổng số điểm bằng nhau thì vận động viên nào có loạt bắn (ném) cao điểm nhất (trong 3 loạt bắn, ném) thì xếp trên và sẽ thi đấu loại trực tiếp để xếp hạng trong trường hợp số điểm của 3 lượt bắn (ném) đều giống nhau. Kết quả giải nhất bắn súng tiểu liên AK trên máy bắn tập MBT-03 thuộc về Thầy Ngô Văn Hảo và Cô Thái Kim Ngân, giải nhì trao cho Thầy Nguyễn Đồng Nhất và Cô Nguyễn Thị Kim Ngân, giải ba trao cho Thầy Phạm Minh Tiến và Cô Trần Tiểu Loan. Kết quả môn ném lựu đạn, giải nhất trao cho Thầy Trần Thanh Phong và Cô Cao Thị Yến, giải nhì trao cho Thầy Phạm Quốc Cường và Cô Lê Thị Ngọc Thủy, giải ba thuộc về Thầy Nguyễn Hoàng Sang và Cô Nguyễn Ngọc Tú.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tin: Hữu Trường, Ảnh: Ngọc Tâm

  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 981
  • Trong tháng: 66 924
  • Tất cả: 1791434