Ban thường vụ liên đoàn lao động tỉnh đến thăm và chúc mừng Trường Cao đẳng nghề An Giang nhân dịp 20.11

Sáng ngày 17 tháng 11 năm 2022, tại hội trường Khu Hiệu bộ Trường Cao đẳng nghề An Giang đã đón tiếp Ban thường vụ liên đoàn lao động tỉnh An Giang đến thăm và chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11.

       Đoàn đại biểu đến thăm và chúc mừng có Đồng chí Nguyễn Thiện Phú, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch liên đoàn lao động tỉnh, Đồng chí Trần Lưu Phong Trưởng ban CSPL và QHLĐ, Đồng chí Lương Thị Kim Xoàn Trưởng ban Tổ chức – Kiểm tra, Đồng chí Huỳnh Ngọc Minh Chánh văn phòng. Tham gia tiếp đoàn có Thầy Nguyễn Thanh Hải Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Trần Chí Độ Chủ tịch hội đồng trường và đại diện lãnh đạo các phòng, khoa.

       Thay mặt lãnh đạo nhà trường đồng chí Nguyễn Thanh Hải Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo khái quát về tình hình hoạt động của trường trong thời gian qua. Tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy và Ban Giám hiệu nhà trường, sự đóng góp tích cực của tập thể cán bộ, viên chức và đổi mới trong công tác tuyển sinh nên trường đã đạt được nhiều thành tựu tích cực như: Tuyển sinh năm 2022 đạt trên 1200 em; Trường đã hoàn thành công tác kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp, đánh giá ngoài với số điểm 93/100 và hoàn thành kiểm định ngoài 1 chương trình đào tạo là nghề Cơ điện tử với số điểm 94/100; Bên cạnh đó, Nhà trường đã và đang từng bước nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Trong tương lai, Trường Cao đẳng nghề An Giang sẽ tiếp tục đổi mới phương thức đào tạo từ niên chế sang tích lũy tín chỉ nhằm tạo thuận lợi cho người học, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn có thể vừa học vừa làm; đăng ký thêm nghề mới và hướng tới xây dựng Trường Cao đẳng nghề An Giang thành 1 trong các trường nghề chất lượng cao của cả nước và khu vực.

       Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đồng chí Nguyễn Thiện Phú đã thông báo tình hình của người lao động trên địa bàn tỉnh đang gặp nhiều khó khăn do dịch covid-19 làm đứt gãy chuỗi cung ứng, nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm lao động và giờ làm. Đồng chí đã đánh giá rất cao những nỗ lực của tập thể lãnh đạo nhà trường, các đơn vị trực thuộc và của tất cả cán bộ giảng viên, người lao động và học sinh sinh viên về những thành tựu đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí tin tưởng Trường Cao đẳng nghề An Giang sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho tỉnh và chúc nhà trường sớm đạt được các mục tiêu của đề án nhằm phát triển Trường Cao đẳng nghề thành trường chất lượng cao. Đồng chí thay mặt liên đoàn lao động tỉnh gửi lời chúc mừng đến nhà trường, quý Thầy (Cô) giáo nhân ngày nhà giáo viên Việt Nam 20/11 vui tươi, hạnh phúc và nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tin, Ảnh: Hữu Trường

  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 981
  • Trong tháng: 66 924
  • Tất cả: 1791434