Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp: Cột mốc ý nghĩa trên con đường thành công

Sáng ngày 20 tháng 5 năm 2023, Trường Cao đẳng nghề An Giang phối hợp Trường Cao đẳng nghề Kiên Giang tổ chức “Lễ tổng kết, trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên trình độ Cao đẳng khóa K1 lớp liên kết đào tạo ngành Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí (2020-2023)”.

anh tin bai

(Khung cảnh buổi lễ)

Tham gia Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp, về phía Trường Cao đẳng nghề An Giang có Thầy Nguyễn Ngọc Minh Phó Hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Thành Sang Trưởng phòng Đào tạo – Nghiên cứu khoa học, Thầy Lê Vĩnh Triều Trưởng bộ môn Điện lạnh. Về phía Trường Cao đẳng nghề Kiên Giang có Thầy Nguyễn Văn Thặng Phó Hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Văn Hằng Phó phòng Đào tạo và NCKH-HTQT  đại diện lãnh đạo các phòng, khoa; giảng viên của hai trường và 24 tân cử nhân cùng gia đình.

anh tin bai

(Thầy Nguyễn Văn Thặng Phó Hiệu trưởng, trường Cao đẳng nghề Kiên Giang)

       Thay mặt toàn bộ tân cử nhân thực hành, bạn Huỳnh Hoàng Chí Anh trong bài phát biểu cảm nghĩ của mình đã bày tỏ: “đại diện cho tất cả các bạn tân cử nhân thực hành, Bạn gửi lời tri ân chân thành đến Ban Giám hiệu và tất cả quý thầy cô của trường Cao đẳng Nghề Kiên Giang và trường Cao đẳng nghề An Giang đã hướng dẫn và hỗ trợ quý báu cho các em trong suốt thời gian học tập ở hai trường. Các em cảm thấy vô cùng tự hào về những thành tựu đã đạt được. Tuy nhiên, các em không muốn dừng lại ở đây. Các em hi vọng được tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường trong những chặng đường phía trước, vươn tới những mục tiêu cao hơn và đóng góp tích cực vào xã hội”.

 

anh tin bai

(Thầy Nguyễn Ngọc Minh Phó Hiệu trưởng, trường Cao đẳng nghề An Giang)     

         Phát biểu tại buổi lễ Thầy Nguyễn Ngọc Minh, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề An Giang khẳng định: “sự thành công của lớp đào tạo liên kết nghề Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí trình độ Cao đẳng khóa K1 giữa hai trường là một minh chứng rõ ràng cho sự thành công của quá trình hợp tác giữa hai đơn vị và là sự khẳng định về những nỗ lực hiệu quả trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học từ cả hai bên. Sự thành công này không chỉ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế-xã hội của ngành nghề này mà còn góp phần quan trọng vào sự phát triển của địa phương và đất nước. Thầy cũng hy vọng rằng, sự liên kết đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa hai trường sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng nhằm tạo ra những cơ hội mới cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

anh tin bai

(Thầy Nguyễn Văn Thặng Phó Hiệu trưởng, trường Cao đẳng nghề Kiên Giang chụp ảnh lưu niệm cùng các em)

anh tin bai

(Thầy Nguyễn Ngọc Minh Phó Hiệu trưởng, trường Cao đẳng nghề An Giang chụp ảnh lưu niệm cùng các em)


Tin: Hữu Trường


  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 838
  • Trong tháng: 68 451
  • Tất cả: 1783123