Trường Cao đẳng nghề An Giang phối hợp với Trường Đại học An Giang và Trường đại học Jade, Cộng hòa Liên ban Đức tổ chức hội thảo nghiên cứu khoa học

Nhằm tăng cường hoạt động nghiên cứu và hợp tác nghiên cứu khoa học tại Trường Cao đẳng nghề An Giang nói riêng và các đơn vị trên địa bàn tỉnh An Giang, sáng ngày 25 tháng 11 năm 2022, tại Phòng họp Elearning Trường Cao đẳng nghề An Giang phối hợp với Trường Đại học An Giang và Trường Đại học Khoa học ứng dụng Jade, Cộng hòa Liên bang Đức tổ chức hội thảo hợp tác nghiên cứu khoa học.

Trường Cao đẳng nghề An Giang tham gia hội thảo có Tiến sĩ Lê Việt Phương – Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và giảng viên của trường. Về phía Trường Đại học An Giang có Tiến sĩ Đoàn Thanh Nghị - Trưởng khoa Công nghệ thông tin và giáo viên khoa Công nghệ thông tin và Trung tâm tin học. Trường Đại học Khoa học ứng dụng Jade, Cộng hòa Liên bang Đức có Giáo sư, Tiến sĩ Jan Schulz, Giáo sư, Tiến sĩ Armin Schneider và bà Eliane Schroter, sinh viên thực tập.

       Buổi hội thảo đã giới thiệu tiềm năng hợp tác nghiên cứu trong các lĩnh vực thế mạnh của  các bên, đặc biệt là các nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực mũi nhọn của tỉnh. Các bên đã thống nhất tăng cường hợp tác nghiên cứu giữa các đơn vị; Từng bước nâng cao chất lượng  nghiên cứu khoa học, trao đổi kinh nghiệm trong công tác nghiên cứu khoa học và chuyển  giao công nghệ nhằm đưa các thành tựu nghiên cứu vào thực tiễn cuộc sống.

       Nhân dịp này, các thành viên trong đoàn Trường Đại học Khoa học ứng dụng Jade, Cộng hòa Liên bang Đức đã đi tham quan xưởng Cơ điện tử và cơ sở vật chất của Trường Cao đẳng nghề An Giang.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tin, Ảnh: Hữu Trường

  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 1074
  • Trong tháng: 67 017
  • Tất cả: 1791527