Trường Cao đẳng nghề An Giang tiếp đoàn đại biểu của Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang đến thăm và chúc mừng năm mới 2023.

Chiều ngày 9 tháng 11 năm 2021, đoàn đại biểu của Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang đến thăm và chúc mừng Trường Cao đẳng nghề An Giang nhân dịp năm hết, tết đến.

Đoàn đại biểu đến thăm và chúc mừng có Ông Phạm Sơn Phó giám đốc và các chuyên viên của Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh An Giang. Tham gia tiếp đoàn có Thầy Nguyễn Thanh Hải Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Trần Chí Độ Chủ tịch Hội đồng trường, Thầy Nguyễn Ngọc Tâm Chủ tịch công đoàn cơ sở và đại diện lãnh đạo các phòng, khoa.

Nhân dịp này, Thầy Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo khái quát về tình hình hoạt động của trường trong năm qua. Tuy gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy và Ban Giám hiệu nhà trường, sự đóng góp tích cực của tập thể cán bộ, viên chức và đổi mới trong công tác tuyển sinh nên trường đã đạt được nhiều kết quả tích cực như: Tỷ lệ tuyển sinh năm 2022 cao hơn các năm trước, hoàn thành các mục tiêu kiểm định ngoài đối với cơ sở giáo dục nghề nghiệp và một chương trình đào tạo, đăng ký thêm nghề mới và hướng tới xây dựng Trường Cao đẳng nghề An Giang thành 1 trong các trường nghề chất lượng cao của cả nước và khu vực.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ông Phạm Sơn ghi nhận những nỗ lực của nhà trường trong công tác phòng, chống dịch Covid-19; chủ động triển khai các giải pháp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021-2022 và từng bước xây dựng Trường Cao đẳng nghề An Giang thành trường nghề chất lượng cao của cả nước và khu vực. Ông tin tưởng Trường Cao đẳng nghề An Giang sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình là đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho tỉnh và chúc nhà trường sớm đạt được các mục tiêu của đề án nhằm phát triển Trường Cao đẳng nghề thành trường chất lượng cao. Ông thay mặt Sở LĐTBXH gửi lời chúc đến nhà trường, quý Thầy (Cô) giáo nhân dịp năm mới vui tươi, hạnh phúc và nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

anh tin bai
Tin: Hữu Trường, Ảnh: Thu Hà
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 1108
  • Trong tháng: 67 051
  • Tất cả: 1791561