Trường Cao đẳng nghề An Giang tổ chức các đoàn đi tư vấn tuyển sinh và treo băng roll giới thiệu các ngành, nghề tuyển sinh năm 2023

Từ ngày 18 tháng 02 năm 2023, Trường Cao đẳng nghề An Giang tổ chức các đoàn đi tư vấn tuyển sinh và treo băng rôn giới thiệu các ngành, nghề tuyển sinh năm 2023 đến các trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh An Giang.

Mục đích của các hoạt động này nhằm tăng cường thông tin và tuyên truyền về các ngành nghề đào tạo của mình, đồng thời giới thiệu và quảng bá rộng rãi thương hiệu của trường để thu hút đông đảo học sinh đăng ký dự tuyển. Điều này sẽ góp phần nâng cao chất lượng tuyển sinh đầu vào của trường.

       Bên cạnh việc quảng bá rộng rãi thương hiệu của trường, Trường Cao đẳng nghề An Giang cũng cung cấp đầy đủ thông tin và tư vấn các ngành nghề đào tạo để giúp các em học sinh có hướng chọn nghề phù hợp với khả năng của mình. Điều này sẽ giúp các em lựa chọn, đăng ký dự tuyển vào các ngành nghề phù hợp, từ đó tăng khả năng thành công trong việc học tập và phát triển nghề nghiệp sau này.

       Trường Cao đẳng nghề An Giang cũng cung cấp đầy đủ thông tin cho Ban Giám hiệu và giáo viên dạy môn hướng nghiệp tại các trường về phương thức đào tạo, phương án tuyển sinh, các ngành đào tạo, môi trường học tập, rèn luyện, chế độ chính sách, chuẩn đầu ra, cơ sở vật chất, trang thiết bị nhà xưởng và các thông tin khác liên quan đến các hoạt động của trường và các cơ sở GDNN trong tỉnh.

Ngoài ra, Trường cũng tiếp thu các ý kiến đóng góp từ phía Ban Giám hiệu, giáo viên và các cá nhân liên quan để nâng cao chất lượng tuyển sinh, hoàn thiện các phương thức đào tạo, phương án tuyển sinh và các hoạt động giáo dục khác, từ đó cải thiện chất lượng giáo dục nghề nghiệp, đáp ứng nhu cầu của người học và xã hội.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

Tin, Ảnh: Hữu Trường

Đơn vị: Đào tạo – Nghiên cứu khoa học


 

  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 765
  • Trong tháng: 66 708
  • Tất cả: 1791218