Trường Cao đẳng nghề An Giang tổ chức cho học sinh Trường THCS Vĩnh Thạnh Trung và Trường THPT Chưởng Minh Lễ tham quan xưởng thực hành tại các khoa

Nhằm cung cấp đầy đủ thông tin và tư vấn các ngành nghề đào tạo để giúp các em học sinh có hướng chọn nghề phù hợp với khả năng của mình, giúp các em lựa chọn, đăng ký dự tuyển vào các ngành nghề phù hợp, từ đó tăng khả năng thành công trong việc học tập và phát triển nghề nghiệp trong tương lai, ngày 24 tháng 2 năm 2023 Trường Cao đẳng nghề An Giang tổ chức cho học sinh Trường THCS Vĩnh Thạnh Trung và Trường THPT Chưởng Minh Lễ tham quan xưởng thực hành tại các khoa. Tham gia buổi tham quan có đại diện Ban giám hiệu, giáo viên chủ nhiệm và gần 400 học sinh đến từ hai đơn vị trên.

Tại buổi tham quan, Trường Cao đẳng nghề An Giang cung cấp đầy đủ thông tin cho Ban Giám hiệu, giáo viên dạy môn hướng nghiệp và các em học sinh của hai đơn vị về phương thức đào tạo, phương án tuyển sinh, các ngành đào tạo, môi trường học tập, rèn luyện, chế độ chính sách, chuẩn đầu ra, cơ sở vật chất, trang thiết bị nhà xưởng và các thông tin khác liên quan đến các hoạt động của trường.

         Việc tổ chức cho học sinh lớp 9 tham quan các xưởng thực hành và nghe tư vấn hướng nghiệp là một hoạt động rất có ích để giúp học sinh có cái nhìn rõ ràng hơn về hướng đi của mình sau khi tốt nghiệp THCS và cho các em có cái nhìn cụ thể về các ngành nghề, các công việc và các kỹ năng cần thiết để làm việc trong các xưởng thực hành. Bên cạnh đó, nó giúp học sinh tìm hiểu các nghề có tiềm năng tốt trong tương lai và phù hợp với sở thích, năng lực của mình từ đó  giúp các em định hướng tốt hơn cho tương lai. Tham gia hoạt động này còn giúp học sinh nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề và kỹ năng quản lý thời gian.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tin, Ảnh: Hữu Trường

Đơn vị: Đào tạo - Nghiên cứu khoa học

  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 1020
  • Trong tháng: 66 963
  • Tất cả: 1791473