Trường Cao đẳng nghề An Giang tổ chức họp mặt truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20 tháng 11 năm 2022, Trường Cao đẳng nghề An Giang tổ chức họp mặt truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Thông qua hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, khơi dậy đạo lí Tôn sư trọng đạo đã có từ bao đời nay. Đồng thời bồi dưỡng lòng tự hào, lòng yêu nghề cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường; động viên, khích lệ đội ngũ nhà giáo thi đua lập thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023. 

       Tham gia buổi họp mặt truyền thống có sự tham dự của Ông Phạm Sơn, Phó giám đốc Sở Lao động thương binh – Xã hội tỉnh An Giang, đại diện các Sở, Ban, Ngành , các doanh nghiệp trong tỉnh, đại diện ban liên cựu học sinh – sinh viên, các Thầy, Cô nguyên là giáo viên, nhân viên của trường trước đây và toàn thể giáo viên, nhân viên và hơn 200 học sinh, sinh viên đại diện hơn 2200 học sinh, sinh viên của Trường. 

       Thay mặt ban lãnh đạo nhà trường thầy Nguyễn Thanh Hải phát biểu chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam và cám ơn quý Thầy giáo, Cô giáo. Đồng thời Thầy khẳng định Dân tộc Việt Nam có truyền thống hiếu học và Tôn sư trọng đạo. Do đó, Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để chúng ta gặp gỡ và chúc mừng các thế hệ cô giáo, thầy giáo của Nhà trường; để các thế hệ học sinh, sinh viên nhớ đến công lao và thể hiện lòng biết ơn đối với thầy, cô đã hết lòng vì sự nghiệp trồng người. Đây cũng là dịp để nhìn lại chặng đường hơn 50 năm phát triển của Nhà trường, mới thấy được sự lao động bền bỉ, sự cố gắng của các thế hệ Thầy, Cô để làm nên thương hiệu Trường Cao đẳng nghề An Giang như hiện nay. Tại đây, Thầy thay mặt ban lãnh đạo nhà trường thể hiện lòng biết ơn và ghi nhận những đóng góp của các Thầy, Cô đã và đang công tác tại trường. Nhà trường mong muốn tập thể cán bộ, giảng viên mãi mãi phát huy khối đoàn kết vững chắc, chung sức, chung lòng cùng nhau xây dựng nhà trường ngày càng phát triển; mong muốn các thầy, các cô luôn tận tâm với nghề, yêu nghề, luôn giữ phẩm chất đạo đức nhà giáo trong sáng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tin, Ảnh: Hữu Trường

  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 954
  • Trong tháng: 66 897
  • Tất cả: 1791407