Trường Cao đẳng nghề An Giang tổ chức nghiệm thu hai đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường

Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục tại trường, vào chiều ngày 27 tháng 6 năm 2023, Trường Cao đẳng nghề An Giang đã tổ chức buổi nghiệm thu hai đề tài nghiên cứu khoa học. Các đề tài này bao gồm "Ứng dụng xử lý ảnh trong điều khiển cánh tay Universal Robot UR5 để thu hoạch trái cây" và "Rập cải tiến ứng dụng trong may cơ bản".

 
anh tin bai

Buổi nghiệm thu diễn ra với sự tham gia của Thầy Lê Việt Phương, Phó Hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Ngọc Minh, Phó Hiệu trưởng, thành viên của hội đồng khoa học cấp trường, đại diện lãnh đạo các khoa, chủ nhiệm đề tài và các thành viên khác tham gia vào đề tài.

 
anh tin bai

Trong buổi nghiệm thu, các chủ nhiệm đề tài đã trình bày báo cáo thuyết trình về đề tài của mình. Báo cáo tập trung vào các khía cạnh sau: mức độ hoàn thành khối lượng công việc, kết quả nghiên cứu so với đề cương nghiên cứu đã được phê duyệt, giá trị ứng dụng của đề tài trong tổ chức, quản lý, sản xuất và công việc, kết quả đào tạo, triển vọng áp dụng kết quả nghiên cứu của đề tài, và những đóng góp khác mà đề tài đã mang lại trong thực tế. Dựa trên những thông tin này, Hội đồng khoa học sẽ đánh giá và góp ý cho từng đề tài, yêu cầu các tác giả giải trình các nội dung trên. Thông qua quá trình này, các thành viên của Hội đồng khoa học sẽ đưa ra đánh giá cuối cùng về đề tài.

  
anh tin bai
anh tin bai

Tin, Ảnh: Hữu Trường


  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 349
  • Trong tháng: 67 962
  • Tất cả: 1782634