Hành trình của sinh viên Lý Trung Hào: Đạt danh hiệu sinh viên xuất sắc toàn khóa

Trong xã hội ngày nay, đại học không phải là con đường duy nhất dẫn đến thành công. Sinh viên Lý Trung Hào, Lớp Cao đẳng Điện Công Nghiệp, Trường Cao đẳng Nghề An Giang (AGVC) đã chứng minh rằng sự lựa chọn học tập tại trường nghề không chỉ mang đến cơ hội học tập thực tế, mà còn mở ra cánh cửa thành công sau tốt nghiệp. Với danh hiệu Sinh viên Xuất sắc Toàn khóa cùng chuỗi thành tích nổi bật trong suốt quá trình học tập, Lý Trung Hào đã khẳng định rằng đam mê, nỗ lực, và ý chí có thể giúp mỗi người thực hiện ước mơ của mình.

Trong hành trình học tập tại AGVC, Hào đã vượt qua mọi thử thách để đạt danh hiệu học sinh giỏi trong suốt 5 kỳ học. Cậu còn nhận được danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp trường năm 2022 và cấp tỉnh trong cùng năm, thể hiện sự toàn diện trong học tập, đạo đức, kỹ năng, thể lực và tình nguyện. Năm 2023, Hào tiếp tục được Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng giấy khen vì "Đạt thành tích học tập tiêu biểu," đồng thời nhận thêm giấy khen từ Tỉnh Đoàn An Giang cho sự đóng góp xuất sắc trong chiến dịch Mùa Hè Xanh 2022 và 2023.

Không chỉ vậy, nhờ sự phấn đấu vượt bậc trong quá trình học tập và hoạt động đoàn thể, Lý Trung Hào đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam, đánh dấu một bước tiến lớn trong hành trình cá nhân. Trở thành Đảng viên là niềm tự hào và minh chứng cho sự cam kết của Hào đối với lý tưởng phát triển của đất nước và sự tiến bộ xã hội.

Chia sẻ về lý do chọn AGVC, Hào cho biết: "Chọn học tại AGVC giúp tôi rút ngắn thời gian học tập, đồng thời mở ra cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Không chỉ vậy, tôi còn có thể tiếp tục học liên thông lên Đại học tại trường để nâng cao kiến thức và kỹ năng." Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hào đã được nhận vào làm Kỹ thuật viên tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang ngay sau khi ra trường.

Lý Trung Hào là một hình mẫu cho các sinh viên khác thấy rằng lựa chọn học tại Cao đẳng nghề không phải là trở ngại, mà là cơ hội. Cậu đã tận dụng tối đa những cơ hội học tập tại AGVC, biến đam mê thành thành tựu và thực hiện ước mơ trở thành một kỹ sư thực hành xuất sắc. Chính sự nỗ lực và kiên trì này đã tạo nên một hành trình thành công, và Lý Trung Hào là một minh chứng rõ ràng nhất khẳng định việc chọn học nghề sự lựa chọn mà các bạn trẻ hiện nay rất đáng quan tâm./.

Tin: ĐT, Ảnh: do cá nhân cung cấp


  • Đang online: 12
  • Hôm nay: 1440
  • Trong tháng: 67 587
  • Tất cả: 1795533