AGVC Tổ Chức Sơ Kết Năm Học 2023-2024

Ngày 26/04/2024, Trường Cao đẳng nghề An Giang (AGVC) đã tiến hành hội nghị sơ kết học kỳ I năm học 2023-2024 tại hội trường lớn của trường. Sự kiện có sự tham gia của Thầy Nguyễn Thanh Hải, Bí Thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Thầy Trần Chí Độ, Chủ tịch hội đồng trường, Thầy Lê Việt Phương, Chủ tịch công đoàn trường, Phó hiệu trưởng, cùng toàn thể cán bộ, viên chức và giảng viên của nhà trường.

Đại diện Ban Giám Hiệu nhà trường, Thầy Nguyễn Ngọc Minh, Phó hiệu trưởng nhà trường, đã đọc báo cáo sơ kết, nhấn mạnh sự nỗ lực của nhà trường trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và dạy học. Trong đó, phần mềm quản lý chương trình đào tạo và điểm số đã được sử dụng hiệu quả, góp phần quản lý chặt chẽ và nâng cao chất lượng đào tạo. Các giảng viên đã tăng cường ứng dụng CNTT vào giảng dạy, với việc soạn giáo án điện tử và sử dụng các phần mềm mô phỏng, giúp các tiết học trở nên sinh động và kích thích sự hứng thú học tập của sinh viên. Công tác đào tạo và quản lý học sinh sinh viên cũng đã được cải thiện đáng kể, với việc xử lý kịp thời các chính sách cho sinh viên và giải quyết các trường hợp vi phạm theo quy định. Công tác kiểm tra nội bộ và đánh giá chất lượng giáo dục cũng được thực hiện bước đầu đạt hiệu quả cao.  Trong năm qua, nhà trường cũng đã thực hiện đánh giá ngoài cho hai chương trình đào tạo và chuẩn bị đánh giá ba chương trình mới vào năm 2024, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và phù hợp với yêu cầu của thị trường lao động.

Sau khi lắng nghe báo cáo, các đại biểu đã thảo luận về các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và ứng dụng công nghệ số trong quá trình đào tạo. Các hoạt động biên soạn giáo trình và ngân hàng đề cũng như các nghiên cứu khoa học và sáng kiến kinh nghiệm đã được giảng viên tham gia tích cực.

Cũng tại hội nghị sơ kết Nhà trường cũng đã tuyên dương khen thưởng các cá nhân tập thể có thành tích trong việc thực hiện chỉ thị 05-CT/TW năm 2024 và các nhà giáo đã có thành tích cao trong hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2023-2024.

Với tinh thần đoàn kết và  những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến phương pháp giảng dạy và quản lý, AGVC đang tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành trường đào tạo nghề chất lượng cao với tiêu chuẩn quốc tế, chuẩn bị tốt cho thị trường lao động trong kỷ nguyên số và toàn cầu hóa.

Tin: ĐT


  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 58
  • Trong tháng: 67 868
  • Tất cả: 1779999