Mô hình điện xe máy Yamaha NVX của Trường Cao đẳng nghề An Giang đạt giải nhì tại hội thi thiết bị tự làm toàn quốc lần VII năm 2022

          Ngày 10 tháng 10 năm 2022, tại Thành Phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) khai mạc hội thi thiết bị tự làm toàn quốc lần VII năm 2022. Tham gia hội thi có 191 cơ sở Giáo dục nghề nghiệp thuộc 57 tỉnh, Thành phố với 381 thiết bị đăng ký dự thi. Trường Cao đẳng nghề An Giang tham gia hội thi với các mô hình: Hệ thống cánh tay Robot phân loại màu, Mô hình lập trình PLC và vi điều khiển ứng dụng điều khiển nhà thông minh, Mô hình giả lập sự cố và chuẩn đoán hư hỏng máy điều hoà inverter và Mô hình điện xe máy Yamaha NVX.

Các tác giả, nhóm tác giả dự thi lần này đều là những nhà giáo có kỹ năng nghề cao và đã từng thiết kế, chế tạo thành công những sản phẩm đạt chất lượng cao đã và đang áp dụng cho công tác đào tạo tại trường.

Thiết bị đào tạo tự làm là những phương tiện giảng dạy hữu ích, giúp các thầy cô giáo thể hiện hiệu quả các phương pháp dạy học. Tổ chức dạy học trên các mô hình, thiết bị này là sự kết hợp nhuần nhuyễn các phương pháp dạy học và khả năng sử dụng phương tiện dạy học, từ đó làm tăng tính trực quan, giúp người học nhanh chóng tiếp thu được kiến thức và hình thành kỹ năng nghề, tạo nên hứng thú cho người dạy và người học, trực quan hóa trong quá trình giảng dạy.

           Kết quả sau 5 ngày diễn ra hội thi, Mô hình điện xe máy Yamaha NVX của Trường Cao đẳng nghề An Giang đạt giải nhì, 3 mô hình Hệ thống cánh tay Robot phân loại màu, Mô hình lập trình PLC và vi điều khiển ứng dụng điều khiển nhà thông minh, Mô hình giả lập sự cố và chuẩn đoán hư hỏng máy điều hoà inverter đạt giải khuyến khích tại hội thi thiết bị tự làm toàn quốc lần VII năm 2022.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tin: Hữu Trường, Ảnh: Đức Tài

  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 1020
  • Trong tháng: 66 963
  • Tất cả: 1791473