Trường Cao đẳng nghề An Giang phối hợp với tổ chức Hợp tác phát triển Đức (GIZ) tổ chức khai giảng lớp đào tạo ngắn hạn nghề Sửa chửa máy nổ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Sáng ngày 10 tháng 10 năm 2022, Trường Cao đẳng nghề An Giang phối hợp với tổ chức Hợp tác phát triển Đức (GIZ) và Uỷ ban nhân dân xã Thoại Giang tổ chức khai giảng lớp đào tạo ngắn hạn nghề Sửa chữa máy nổ cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Lớp học nằm trong chương trình hỗ trợ cho các lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch do tổ chức Hợp tác phát triển Đức (GIZ) tài trợ. Thông qua lớp học các lao động sẽ được đào tạo kỹ năng sửa chữa máy nổ cần thiết để có thể tự sửa chữa các loại máy nổ cơ bản cho bản thân, gia đình và khách hàng tại địa phương.

Tham gia buổi lễ có Ông Lê Hiền Hoà, Bí thư, Chủ tịch xã Thoại Giang, Thầy Nguyễn Thành Sang Trưởng phòng Đào tạo - Nghiên cứu khoa học, các giảng viên khoa cơ khí và 16 học viên đến từ địa bàn xã Thoại Giang. Thầy Nguyễn Thành Sang thay mặt nhà trường gửi lời cảm ơn đến tổ chức GIZ đã tài trợ cho các lớp dạy nghề ngắn hạn cho người lao động bị ảnh hưởng do đại dịch covid-19. Đồng thời, Thầy cũng nhắn nhủ đến các học viên cố gắng học tập để nắm vững kiến thức và kỹ năng thực hành của nghề trên để sau khi kết thúc khóa học có thể áp dụng vào thực tế lao động sản xuất và tìm được công việc thích hợp ổn định cuộc sống. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, long trọng với sự háo hức của các học viên tham gia.

Các học viên tham gia lớp học đã được tiêm ít nhất ba mũi vắc xin. Bên cạnh đó nhà trường cũng trang bị mỗi học viên đồ bảo hộ lao động, khẩu trang và các công cụ dụng cụ thực hành nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình học tập thực hành và phòng chống dịch.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin, Ảnh: Hữu Trường
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 900
  • Trong tháng: 66 843
  • Tất cả: 1791353