AGVC Đạt Chuẩn Kiểm Định Chất Lượng Đào Tạo Nghề Điện Công Nghiệp và Công Nghệ Ô Tô

 

Sáng ngày 5/2/2024, Trường Cao Đẳng Nghề An Giang tổ chức Lễ công bố và trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cho hai chương trình đào tạo: Nghề Điện công nghiệp và Nghề Công nghệ ô tô trình độ cao đẳng. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng trong nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển của trường, mang đến cho học sinh, sinh viên một nền tảng vững chắc cho sự nghiệp tương lai.

Trong tháng 12 vừa qua, Đoàn đánh giá ngoài do Công ty Cổ phần Kiểm định và Tư vấn giáo dục Việt Nam - VTEC  đã thực hiện khảo sát và đánh giá toàn diện tại Trường Cao Đẳng Nghề An Giang. Các tiêu chí đánh giá bao gồm chất lượng hoạt động đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất, trang thiết bị giảng dạy, chương trình giáo trình, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Kết quả, trường đã xuất sắc đạt được 96/100 điểm cho chương trình đào tạo nghề Điện công nghiệp và 94/100 điểm cho chương trình đào tạo nghề Công nghệ ô tô, cả hai đều ở trình độ cao đẳng.

Trong bài phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Hải, Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Nghề An Giang, đã gửi lời cảm ơn đến đoàn đánh giá ngoài của VTEC đã thực hiện khảo sát và đánh giá một cách nghiêm túc và khách quan. Ông Hải nhấn mạnh rằng, kết quả này không chỉ là niềm tự hào của toàn trường mà còn là minh chứng cho cam kết không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo của trường, đặc biệt là trong lĩnh vực Điện công nghiệp và Công nghệ ô tô. Điều này mở ra cơ hội và triển vọng mới cho sinh viên trong việc tiếp cận với các cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp, không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi quốc tế.

Sự kiện này không chỉ khẳng định chất lượng đào tạo của Trường Cao Đẳng Nghề An Giang trong lĩnh vực đào tạo nghề chất lượng cao mà còn mở ra hướng đi mới trong việc phát triển nguồn nhân lực có tay nghề cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động hiện đại.

Tin: Đ.T Ảnh TT

  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 238
  • Trong tháng: 235 815
  • Tất cả: 1772923