AGVC giới thiệu chương trình Du học 3+1 tại Ngày hội tư vấn học nghề và giới thiệu việc làm 2024 tại Huyện Châu Thành

Sáng ngày 21/4/2024, Trường Cao đẳng nghề An Giang (AGVC) đã tham gia Ngày hội tư vấn học nghề và giới thiệu việc làm do UBND huyện Châu Thành tổ chức. Sự kiện này không chỉ là cầu nối giữa nhà trường và học sinh, mà còn là dịp để các em học sinh tìm hiểu thông tin về các chương trình tuyển sinh sắp tới của trường trong năm học 2024-2025.

Đặc biệt trong ngày hội năm nay, AGVC còn phối hợp với công ty tư vấn du học Đức HDEU, đối tác chiến lược của trường, giới thiệu chương trình đào tạo tại AGVC và cơ hội làm việc tại CHLB Đức sau khi tốt nghiệp. Đây là cơ hội không thể bỏ qua cho những bạn trẻ mong muốn phát triển sự nghiệp trong các ngành kỹ thuật và dịch vụ, đồng thời nuôi dưỡng ước mơ du học tại một trong những quốc gia hàng đầu về công nghệ và giáo dục.

AGVC và HDEU đã xây dựng chương trình đào tạo "Du học tại chỗ" hệ 3+1, mang đến cơ hội cho sinh viên Việt Nam học tập 3 năm chuyên ngành và tiếng Đức tại Việt Nam và 1 năm thực tập và tu nghiệp tại Đức. Đây là bước khởi đầu lý tưởng cho những bạn trẻ muốn phát triển sự nghiệp trong các ngành kỹ thuật và dịch vụ và có ước mơ du học tại Đức.

Chương trình ngày hội đã thu hút sự tham gia của nhiều em học sinh đến từ huyện Châu Thành và các vùng lân cận. Sự kiện không chỉ giúp họ khám phá các ngành nghề tiềm năng mà còn cung cấp các thông tin quan trọng về các khóa học và con đường sự nghiệp sau này.

Bên cạnh đối tác du học học Đức, AGVC còn có nhiều chương trình hấp dẫn tạo điều kiện cho các học sinh sinh viên của nhà trường có cơ hội học tập và làm việc cùng các đối tác như công ty du học Quốc tế Trần Quang cho du học Hàn Quốc và công ty Esuhai cho thị trường Nhật Bản.

Thông qua các hoạt động giao lưu và tư vấn, AGVC hy vọng sẽ truyền cảm hứng và mở rộng hướng đi cho thế hệ trẻ tại Châu Thành, giúp họ làm chủ tương lai nghề nghiệp và thực hiện ước mơ du học của mình.

Tin ĐT, Ảnh TD


  • Đang online: 10
  • Hôm nay: 854
  • Trong tháng: 68 709
  • Tất cả: 1779514