AGVC phổ biến cẩm nang tiết kiệm điện nâng cao nhận thức bảo vệ tài nguyên môi trường

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và biến đổi khí hậu đang đặt ra những thách thức lớn với môi trường sống, Trường Cao đẳng nghề An Giang (AGVC) đã tích cực phổ biến tài liệu “Cẩm nang tiết kiệm điện” do Uỷ ban nhân dân tỉnh An Giang phát hành, nhấn mạnh không chỉ về việc giảm thiểu chi phí năng lượng mà còn về ý nghĩa sâu xa của việc bảo vệ môi trường thông qua hành động tiết kiệm điện.

Cẩm nang này hướng dẫn chi tiết các biện pháp tiết kiệm điện trong sinh hoạt hàng ngày tại văn phòng và nhà xưởng, từ việc tối ưu hóa sử dụng ánh sáng tự nhiên, lựa chọn thiết bị tiết kiệm năng lượng, đến việc quản lý hiệu quả việc sử dụng điện trong giờ cao điểm. Việc này không những giúp giảm bớt gánh nặng tiền điện cho nhà trường mà còn thể hiện cam kết của AGVC đối với mục tiêu phát triển bền vững và bảo vệ môi trường đối với các tổ chức quốc tế.

AGVC không chỉ xem việc tiết kiệm điện là một nhiệm vụ hàng ngày mà còn là một phần của sứ mệnh lớn lao hơn - xanh hóa đào tạo nghề. Việc này góp phần thúc đẩy mọi người thân thiện hơn với môi trường, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên AGVC tiếp cận và thực hành với các giải pháp công nghệ xanh, sẵn sàng cho sự nghiệp trong tương lai gắn liền với sự phát triển bền vững.

Bằng việc phổ biến và thực hiện theo cẩm nang tiết kiệm điện, AGVC kỳ vọng mỗi thành viên trong cộng đồng của mình không chỉ trở thành những người tiêu dùng năng lượng thông minh mà còn là những nhà bảo vệ môi trường tích cực, qua đó góp phần vào mục tiêu xanh hóa đào tạo nghề, hướng tới tương lai bền vững cho đất nước và thế giới./.

Tham khảo tài liệu tại đây


  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 291
  • Trong tháng: 235 868
  • Tất cả: 1772976