AGVC Tổ Chức Hội Giảng Nhà Giáo Giáo Dục Nghề Nghiệp Năm Học 2023-2024

Ngày 26/03/2024, Trường Cao đẳng nghề An Giang (AGVC) đã long trọng khai mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2023-2024. Tham dự lễ khai mạc có Thầy Nguyễn Thanh Hải - Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Trần Chí Độ, Chủ tịch hội đồng trường, Thầy Nguyễn Ngọc Minh, Phó Hiệu Trưởng cùng lãnh đạo các phòng, khoa và 30 nhà giáo đến từ các bộ môn của 6 khoa trong toàn trường.

Hội giảng là hoạt động chuyên môn được nhà trường tổ chức hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; động viên nhà giáo tích cực học tập rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Từ đó tìm ra phương pháp giảng dạy có hiệu quả để phổ biến, áp dụng rộng rãi trong toàn trường.

Thông qua hội giảng, nhà trường có điều kiện đánh giá năng lực thực tế của đội ngũ giảng viên, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng phù hợp, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo.

Trong không khí trang nghiêm và đầy hứng khởi, Thầy Nguyễn Ngọc Minh, Phó Hiệu trưởng đã phát biểu khai mạc và nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đổi mới phương pháp giảng dạy trong bối cảnh giáo dục nghề nghiệp ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng và kỹ năng thực hành cho sinh viên. Thầy cũng kỳ vọng hội giảng sẽ là bước đệm vững chắc cho sự phát triển không ngừng của đội ngũ giảng viên, góp phần làm nền tảng cho sự thành công của sinh viên trong tương lai.

Hội giảng năm nay hứa hẹn sẽ mang lại nhiều phương pháp giảng dạy mới mẻ, sáng tạo, qua đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp tại AGVC, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội về nguồn nhân lực chất lượng cao./.


  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 749
  • Trong tháng: 236 326
  • Tất cả: 1773434