Ký kết Hợp tác Quốc Tế: Trường Cao Đẳng Nghề An Giang Mở Cơ Hội Nghề Nghiệp và Chuyển Đổi Bằng Cấp Theo Tiêu Chuẩn Đức

Ngày 30/01/2024, Trong không khí trang trọng và đầy hứng khởi, Trường Cao đẳng nghề An Giang đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện với các đối tác. Tham dự buổi ký kết có ông Trần Nguyên Vũ, Tổng Giám đốc, Công ty TNHH Dịch vụ & Thương mại HPC; ông Nguyễn Hữu Cao Thương, Chủ tịch Công ty ImExCon - CHLB Đức; Ông Phạm Xuân Đông, Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương Chi nhánh Thốt Nốt; Về phía Trường Cao đẳng nghề An Giang có ông Nguyễn Thanh Hải, Hiệu trưởng, cùng toàn thể lãnh đạo các đơn vị trực thuộc nhà trường. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và mở rộng cơ hội nghề nghiệp quốc tế đối với sinh viên.

 Ông Nguyễn Hữu Cao Thương, Chủ tịch Công ty ImExCon

Trong khuôn khổ hợp tác giữa các bên, cam kết chính bao gồm phát triển nguồn nhân lực trẻ tại An Giang theo tiêu chuẩn Đức, thông qua việc vừa hỗ trợ sinh viên thực tập tại doanh nghiệp (có hưởng lương) vừa học bổ sung kiến thức để chuyển đổi bằng cấp và có cơ hội định cư tại Đức (nếu có nhu cầu) sau khi hoàn thành khóa học. Công ty HPC sẽ phối hợp với Trường Cao đẳng nghề An Giang trong các hoạt động tư vấn, đào tạo Tiếng, hỗ trợ thủ tục cấp xin visa,  Công ty ImExCon sẽ chịu trách nhiệm về thời gian thực tập, học chuyển đổi bằng và việc làm tại Đức và Ngân hàng sẽ nghiên cứu hỗ trợ các gói cho vay phù hợp.

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng AGVC, ông Nguyễn Thanh Hải, đã chia sẻ về sự cần thiết của việc mở rộng hợp tác với nhiều đối tác doanh nghiệp. Ông Hải nhấn mạnh rằng: "Chúng tôi cam kết việc mở rộng mạng lưới hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ tạo cơ hội việc làm tốt nhất cho người học của chúng tôi sau khi tốt nghiệp, có việc làm, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với trình độ khoa học kỹ thuật hiện đại và thu nhập cao".

Buổi lễ ký kết không chỉ là một dấu mốc quan trọng trong quan hệ đối tác giữa Trường Cao đẳng nghề An Giang và các doanh nghiệp mà còn mở ra cơ hội và tương lai rộng lớn cho các sinh viên, đặt nền móng vững chắc cho một tương lai nghề nghiệp hứa hẹn và đa dạng


  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 222
  • Trong tháng: 235 799
  • Tất cả: 1772907