Những hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh phụ nữ của BCH công đoàn cơ sở trường Cao đẳng nghề An Giang nhân ngày 08/03.

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cũng tương tự như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, là ngày tôn vinh và thể hiện sự yêu thương và trân trọng phái đẹp. Bởi trong quá khứ, hiện tại và tương lai, phụ nữ luôn là một phần không thể thiếu và mang đến những cống hiến to lớn cho xã hội.

Cùng hòa trong không khi ấy, BCH công đoàn cơ sở trường Cao đẳng nghề An Giang đã tổ chức một buổi họp mặt ý nghĩa, thể hiện sâu sắc sự quan tâm của ban lãnh đạo đến toàn thể phụ nữ của nhà trường với mục đích cụ thể;

- Tuyên truyền sâu rộng ý nghĩa Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng; khẳng định và tôn vinh những đóng góp, hy sinh to lớn của các thế hệ phụ nữ đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp cách mạng, giải phóng dân tộc. Qua đó phát huy truyền thống yêu nước của phụ nữ Việt Nam, vai trò của người phụ nữ trong gia đình, cộng đồng và xã hội.

- Nâng cao ý thức về vai trò của phụ nữ trong xã hội hiện đại, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động, đồng thời nâng cao kiến thức, rèn luyện kỹ năng tự tin của người phụ nữ, đặc biệt là nữ đoàn viên công đoàn.

- Tổng kết đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ đoàn viên. Qua đó, biểu dương cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và tiếp tục triển khai phát động phong trào, đăng ký thi đua năm 2024.

- Hưởng ứng Tuần lễ “Áo dài Việt Nam – Di sản văn hóa Việt Nam” năm 2024 diễn ra từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2024. Theo đó, phát động, khuyến khích vận động nữ đoàn viên mặc áo dài trong ngày làm việc, giảng dạy vào ngày 8/3/2024 nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài nơi công tác. Đây cũng là tiêu chí đánh giá của cá nhân tham gia các hoạt động của Ban Nữ công năm 2024.

HÌnh ảnh các hoạt động diễn ra tại Công đoàn cơ sở trường Cao đẳng nghề An Giang.

TT: Ngân

  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 215
  • Trong tháng: 235 792
  • Tất cả: 1772900