Trường Cao Đẳng Nghề An Giang Phối Hợp Cùng Daikin Vietnam Tổ Chức Hội Thảo Khoa Học Và Định Hướng Việc Làm

Ngày 7/3/2024, Trường Cao đẳng nghề An Giang đã tổ chức hội thảo khoa học mang tên “Công nghệ mới trên điều hoà không khí Daikin và tọa đàm định hướng việc làm dành cho học sinh sinh viên”, với sự tham gia của Công ty cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) - Daikin Vietnam, hứa hẹn mở ra những cơ hội mới cho sinh viên trong lĩnh vực điều hoà không khí.

Tham dự hội thảo về phía AGVC có ông Trần Chí Độ, Chủ tịch Hội đồng trường, ông Trương Nhật Xuân Phong, Phó trưởng khoa Điện, ông Võ Thành Lâm Phó trưởng khoa Điện, cùng với 30 giảng viên khoa Điện và hơn 200 học sinh, sinh viên chuyên ngành kỹ thuật điều hòa không khí. Đại diện Daikin Vietnam, ông Nguyễn Phước Hoà- Trưởng bộ phận phát triển dịch vụ và ông Hồ Ngọc Vũ - Trưởng nhóm Đào tạo khu vực miền Nam đã chia sẻ về "Công nghệ điều hoà không khí Daikin", mang đến cái nhìn sâu sắc về những tiến bộ công nghệ trong lĩnh vực này.

Ngoài ra, hội thảo cũng bao gồm một talk show với những chia sẻ quý báu về kinh nghiệm làm việc và nhu cầu việc làm trong ngành sau khi tốt nghiệp, từ đó giúp sinh viên hình dung rõ hơn về con đường sự nghiệp của mình. Đáng chú ý, trong khuôn khổ hội thảo, 08 học sinh sinh viên có thành tích cao nhất trong đợt đào tạo ủy quyền tại AGVC cũng đã được vinh danh và trao giấy chứng nhận.

Sự kiện không chỉ là dịp để học sinh, sinh viên tiếp cận với những công nghệ tiên tiến trong ngành điều hòa không khí mà còn mở ra cơ hội việc làm và hướng dẫn định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường. Hội thảo đã thể hiện cam kết mạnh mẽ của Trường Cao đẳng nghề An Giang trong việc cung cấp một nền giáo dục nghề nghiệp chất lượng, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động, góp phần vào sự phát triển của ngành điều hòa không khí tại Việt Nam và trên thế giới.

Tin: ĐT


  • Đang online: 18
  • Hôm nay: 480
  • Trong tháng: 236 057
  • Tất cả: 1773165