Trường Cao Đẳng Nghề An Giang Tham gia Ngày Hội Tư Vấn Học Nghề và Giới Thiệu Việc Làm 2024

Chiều ngày 24/2, trong không khí sôi nổi và đầy hứng khởi, Trường Cao đẳng nghề An Giang đã tham gia ngày hội tư vấn học nghề và giới thiệu việc làm năm 2024, một sự kiện quan trọng được UBND thành phố Long Xuyên tổ chức. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các bạn trẻ tìm hiểu về các ngành nghề mà còn là cầu nối giữa nhà trường và thế giới việc làm sau này.

Trong khuôn khổ chương trình, Trường Cao đẳng nghề An Giang đã có cơ hội giới thiệu và tuyên truyền về các ngành nghề đào tạo mà trường đang cung cấp. Với phương châm "Thực học, thực hành, vững khởi nghiệp sáng tương lai", trường đã chia sẻ những thông tin quan trọng và cập nhật về nội dung, chương trình đào tạo, nhấn mạnh vào việc đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề cao, sẵn sàng cho thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

Sự kiện này không chỉ giúp các bạn trẻ có cái nhìn rõ ràng và đầy đủ về con đường học nghề mà còn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi họ hoàn thành chương trình đào tạo tại trường. 

Trường Cao đẳng nghề An Giang tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đào tạo nghề chất lượng cao, luôn cam kết mang lại giá trị thực tiễn và cơ hội phát triển nghề nghiệp vững chắc cho sinh viên. AGVC sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng nhằm mở rộng và phát triển các chương trình đào tạo, hợp tác với các doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước, nhằm mang lại cho sinh viên những cơ hội tốt nhất, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.

Năm 2024, Trường Cao đẳng nghề An Giang xét tuyển sinh hệ chính quy tập trung trình độ Cao đẳng 830 chỉ tiêu, trình độ Trung cấp 670 chỉ tiêu.

Đối với trình độ Cao đẳng, Trường xét tuyển 19 ngành, nghề đào tạo gồm: Công nghệ kỹ thuật kiến trúc; Cơ khí xây dựng; Điện công nghiệp; Điện tử công nghiệp; Kỹ thuật máy lạnh và điều hoà không khí; Kỹ thuật xây dựng; Kế toán doanh nghiệp; Công nghệ Ô tô; Cắt gọt kim loại; Hàn; Lắp ráp thiết bị cơ khí; Cơ điện tử; May thời trang; Quản trị mạng máy tính; Lập trình máy tính; Quản trị nhà hàng; Quản trị du lịch MICE; CN. Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Kỹ thuật sửa chữa và lắp ráp máy tính. Thời gian đào tạo 2,5 năm.

Đối với trình độ Trung cấp, Trường xét tuyển 15 ngành, nghề đào tạo gồm: Họa viên kiến trúc; Điện công nghiệp; Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí; Kỹ thuật xây dựng; Công nghệ Ô tô; Cắt gọt kim loại; Lắp đặt thiết bị cơ khí; Cơ điện tử; May thời trang; Quản trị khách sạn; Nghiệp vụ nhà hàng; Kế toán doanh nghiệp; Tin học ứng dụng; Thiết kế đồ họa. Thời gian đào tạo 1,5 năm dành cho đối tượng học sinh TN.THPT và bổ túc THPT; 2 năm dành cho đối tượng học sinh TN.THCS, bổ túc THCS và hỏng TN.THPT.

Tin: ĐT, Ảnh TD


  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 547
  • Trong tháng: 236 124
  • Tất cả: 1773232